Vấn đề rò rỉ dầu
công nghiệp trong nơi bán dầu ngày nay rất quan trọng , gây tốn kém và ảnh hưởng đến chi phí của người mua. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số nguyên nhân quan trọng gây rò rỉ các loại dầu động cơ, dầu thuỷ lực, dầu máy nén khí, mỡ bôi trơn, dầu nhớt shell,...
Hình như là
cũng biết rằng, theo đó nhà máy tiêu thụ khoảng lít nhớt, dự đoán mà các nhà máy hỗ trợ cho số lượng dầu ít. vì
thế hiện tượng rò rỉ dầu động cơ shell sẽ gây tổn thất sẽ ra sao ?
Như các bạn đã biết, hiện tượng rò rỉ dầu tại các nhà máy gây tổn thất rất lớn
Hãy thử gợi nhớ
rằng, mỗi giây, khi có một vài giọt dầu chảy, bạn sẽ mất đến 405 gallon dầu một
năm (theo tư liệu update từ một trang thương mại điện tử nổi tiếng). Có nhiều
các vấn đề dính líu đến sự rò rỉ này, gần như là tác động nhiệt độ, chống sốc,
các yếu tố về máy hoặc cách bảo trì chưa chính xác.
Trong ứng dụng
bài tham khảo ở mục này, công ty Yên hưng sẽ dẫn đến ra khúc mắc ảnh hưởng đến
sự sắp xếp. Các khách hàng hình dung khi chuyên dùng đường ống cho máy móc thuỷ
lực, sắp xếptheo trình tự từ 80 đến một trăm sáu mươi ống. Đúng hình dung là,
40 ống được chuyên dụng trong đường cống và đường trở lại. Dấu hiệu rớt dầu được
phân tích là hiện ở việc này.
Nếu một xilanh
thuỷ lực dùng được tương đối chuyên dùng cho một vài ống, các ống thường có chất
gắn bó tương đối để nối với nhau liên quan mạch. Hiện tượng chảy cư ngụ ở thanh
xi lanh gần như các máy bơm và động cơ thuỷ lực. Theo như phân tích của tương đối
lãnh đạo thì khi xilanh bị áp lực, bản
thân xilanh phát sinh khúc mắc trong hệ thống thuỷ lực và nguyên nhân rơi đường
ống.
Khi một điều là
phù hợp để gắn chặt hai ống trong một đường dây cáp cao, luôn tận dụng mặt hàn,
đường ống được chuyên dùng cần cân nhắc, chú ý thiết kế để đưa ra các cú sốc và
rung trong đường dây áp.
Lưu ý rằng, các
dòng được chuyển từ bơm đến van không nên dùng các đường ống cứng, đặc biệt là
khi ở phần trung tâm đóng van lại. Dầu bước đến qua một áp lực ở hai m feet
mỗi giây. Tốc độ chất lỏng có thể cao hơn hoặc thấp hơn. Khi dầu là tương đối
không có sự nén lại, áp lực có thể tăng vọt từ 2-3 lần so với áp suất vận hành.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét